Review Coco Beach Camp – không như nghe và tưởng tượng


Review chút xíu về Coco Beach Camp cho ai chưa và sẽ đi biết nhé, quan điểm cá nhân và dưới cái nhìn chân thực, công tâm nhé.
Thấy bảo CBC đẹp lắm, hoành tráng lắm nên đợt này có dịp đi thì cũng muốn chơi tới bến.
Từ Sài Gòn đến đây mất khoảng 4 tiếng chạy xe máy, đến nơi thì có chỗ giữ xe rộng nhưng được bảo vệ khuyến cáo tự giữ tư trang như mũ bảo hiểm hay đồ dùng cá nhân để lại xe, vậy nên bọn mình ôm mũ vào nếu không có cốp rộng.
Phòng mình ở thuộc dạng villa dành cho nhóm khoảng 20 người, có 6 giường đôi, chăn nệm thêm, 2 phòng tắm, 2 nhà vệ sinh, máy lạnh, quạt có đủ. Phòng rộng, thoáng, thiết kế cũng đẹp, view nhìn thẳng ra biển, trước phòng có bàn ghé ngồi ngắm biển rất chất, nhưng nhà vệ sinh và nhà tắm làm hơi kì, thoáng quá nên mỗi lần dùng chỉ một người đi và một bầy ngồi ngoài canh để báo cho người khác biết đang có người tắm trong phòng. Giá phòng là 3 triệu, ở càng đông thì càng lợi. Còn có kiểu phòng nhỏ thì cứ tính đầu người, người 200 ngàn.
Về biển thì không sạch đẹp như trên hình chụp đâu, khá dơ và nhiều rác, mảnh sò vỡ và có cả mảnh sành. Mình bị thương khi tắm biển. Cát có đoạn mềm, đoạn toàn cả bự với vỏ sò, vỏ ốc vỡ, nhìn ghê ghê. Nói chung tắm không an tâm lắm vì nước không sạch trong xanh gì cả, có khi tại mình đi trúng đợt này.

Image may contain: cloud, sky, ocean, outdoor, nature and water
Trang trí trên bãi biển nhìn thô xơ, bạc màu hết rồi, có mỗi một góc đẹp cho mấy bạn trẻ sodeep, nhưng nhìn tổng thể thì không thỏa mãn chút nào.
Về đồ ăn, trong này có chợ hải sản, nhưng không phải đồ nào cũng tươi ngon nên nếu mua thì thấy con nào còn sống thì nên mua, không là ăn dở lắm.
Đồ ăn thức uống trong này bán mắc thì khỏi bàn, bởi như vậy mới có tiền mà đầu tư làm đẹp cho CBC, đưa đồ ăn ở ngoài vào, nếu có bia thì phụ thu 100 ngàn một thùng. Nếu không muốn bị phụ thu phần này thì hãy giấu kỹ đừng cho nhân viên thấy.
Không được đem loa vào, không hát hò đêm khuya… khó quá hóa mất vui.
Nếu đi chợ hải sản trong đó và ghé vào quán làm món thì nhớ hỏi giá trước, không là lát sau tính tiền sẽ có kiểu phát sinh tiền lò nướng, tiền rửa chén bát, tiền dọn rác… Nhóm mình làm có 4 món, trong đó có 3 món tự nướng và ăn tại quán mà được chiếu cố tính hơn 600 ngàn phí dịch vụ, ngang ngửa tiền mua hải sản, chưa kể đến gia vị ướp không ngon gì cả.
Tóm lại, không đẹp, không ngon, không đáng đi như quảng cáo. Được cái đi đông và đem đồ tự ướp đi thì ngon, chơi vui. Thích cái phòng ở (trừ phòng tắm và WC). Bạn nào muốn ngắm biển thì cứ đi, nhưng đồ ăn thì nên tự chuẩn bị và hải sản muốn ăn trong đó cũng nên tự đem gia vị mà ướp nướng, thuê lò nướng là được.

Image may contain: cloud, sky, ocean, outdoor and nature

Image may contain: sky, cloud, ocean, outdoor, nature and water

Image may contain: cloud, ocean, sky, outdoor and nature

Image may contain: cloud, sky, outdoor and water

Image may contain: cloud, sky, tree, outdoor and nature

Image may contain: sky and outdoor

Image may contain: tree, sky, table, plant, outdoor and nature

Image may contain: cloud, sky, outdoor and nature

Image may contain: outdoor

Image may contain: people sitting, tree, stripes, outdoor and nature

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Review Coco Beach Camp – không như nghe và tưởng tượng

Bình luận về bài viết này